ยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์ปี4จัดใหญ่ติว3 กีฬาดัง11-13พ.ย.นี้

/ / News

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมด้วย บริษัท ดิ เอเจนซี่ จำกัด จัดกิจกรรม “ยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์ ไทยแลนด์” ปี 4 เพื่อโอกาสทางการศึกษาและกีฬาของเด็กไทย โดยได้นำโค้ชชั้นยอดจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกามาติวเข้มทักษะกีฬา กอล์ฟ,ฟุตบอลและเทนนิสนอก พร้อมกับเฟ้นหาเด็กไทยที่ฉายแววได้รับทุนการศึกษาและรับการพัฒนาด้านกีฬาถึงอเมริกา
credit : www.siamsport.co.th

ทางบริษัท ดิ เอเจนซี่ จำกัด โดยนายธนกร ดวงมณี ได้เล็งเห็นปัญหาเหล่านี้ และพบว่า ประเทศสหรัฐอเมริกามีการ พัฒนานักกีฬาควบคู่กับการศึกษาอย่างเป็นระบบ พร้อมมีทุนสนับสนุน เป็นจำนวนมาก และเปิด ต้อนรับเยาวชนจากทุกประเทศทั่วโลก จึงเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งต่อ เยาวชนนักกีฬาจากประเทศไทย ที่มีโอกาสในการเรียนหนังสือควบคู่กับการเล่นกีฬา และได้รับประสบการณ์ ในการเล่นลีกสมัครเล่นระดับนานาชาติ

ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงได้ริเริ่มจัดโครงการ U.S.College Sports Camp bAsia/Thailand เป็นรายแรกนอกประเทศสหรัฐอเมริกา และจัดต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2013-2015 จำนวน 3 ครั้งไปแล้ว โดยเน้นเฉพาะ กีฬากอลฟ์ เทนนิส และฟุตบอล ร่วมกับโค้ชกีฬาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง เช่น Yale University, Georgetown University, Oregon University,เป็นต้น และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จากเยาวชน และผู้ปกครอง ที่มาสมัครเข้าโครงการมากขึ้นทุกปี รวมมีผู้ที่ได้รับทุน นักกีฬาไปศึกษา ต่อที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา จากโครงการฯ เป็นจำนวนมากกว่า 30 คน

โดยได้ผนึกกำลังร่วมกับผู้สนับสนุนรายอื่นทั้ง โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด หรือ “เอฟบีที” ,มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต,ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ เพียว ไลฟ์,โปรเฟร็ค เวย์โปรตีน,เจนาคอล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน,เครื่องดื่ม อควาเรียส,นาวทีวี ช่อง 26,สายการบินเอติฮัด แอร์เวย์,บริษัท ศิลา แม็กซิไมซ์ จำกัด(DUNLOP),บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด,บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน),ซิกท์ คาร์ เร้นเทิล,สนาม รอยัลฮิลล์ จ.นครนายก บริษัท กรีนนี่กราส จำกัด,และ แฮโรว์ อินเตอร์เนชั่นเนล สคูล

สำหรับโครงการ “ยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์” ปี 4 จะมีกิจกรรมการสัมมนาและ เวิร์กช็อป ระหว่างวันที่11-13 พ.ย.2559 นี้ โดยจัด 3 กีฬา กอล์ฟ,ฟุตบอลและเทนนิส โดยเชิญโค้ชกีฬา จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาให้คำแนะนำ ในการขอทุนกีฬา การให้เทคนิคด้านกีฬาต่างๆในการฝึก ภาคสนาม และเสนอทุนให้แก่นักกีฬา ที่มีศักยภาพไปเรียนต่อ ในระดับอุดมศึกษา โดยวันศุกร์ที่ 11 พ.ย 2559 ที่ห้องประชุม เกษมสันนิบาต ชั้น 12 อาคารเกษมนครา (อาคาร2 ) มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า ส่วน วันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย 2559 จะแยกสามประเภทเทนนิส ที่ แฮโรว์ อินเตอร์เนชั่นเนล สคูล (ดอนเมือง), กอล์ฟ ที่สนาม รอยัลฮิลล์ จ.นครนายก และ ฟุตบอล ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถขอทราบรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่
www.UScollegeShowcaseAsia.com
โทร 063-702-1222
Lind ID: @uscollegecampth

uscg-thailand-2016-poster